
E-Profile
นางสาวจันทร์เพ็ญ วรรณารักษ์
ข้อมูลสังกัด
- ตำแหน่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์
- สังกัด : บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
- ศูนย์พื้นที่ : สุพรรณบุรี
ข้อมูลติดต่อ
Email องค์กร : junphen.w@rmutsb.ac.th
Email ส่วนตัว : -
เบอร์โทรศัพท์ : -
ข้อมูลอื่นๆ
2543- ปัจจุบัน สถานที่ทำงาน : สาขาวิชาการตลาด มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ตำแหน่ง อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด อายุงาน 24 ปี
กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
---|---|---|
1 | นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ ( Management Innovations : MI ) | MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) |
ความเชี่ยวชาญ
ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
---|---|
1 | การวิจัยการตลาด การทำความเข้าใจลูกค้า การตลาดดิจิทัล การจัดการเชิงกลยุทธ์ |
บทความวิจัย/บทความวิชาการ
ลำดับ | ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ | Link |
---|---|---|
1 |
Examining the impact of social media marketing on brand equity: Insights from consumer perceptions.
ผู้ประพันธ์อันดับแรก (First Author) |
https://scholar.google.com/scholar?cluster=4900503215507182621&hl=th&as_sdt=2005 |
2 |
Unleashing potential: The impact of supervisor trust on organizational citizenship and job performance
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author) |
DOI: 10.55214/25768484.v8i6.2269 |
3 |
DECODING DIGITAL LOYALTY: HOW SERVICE QUALITY, PLATFORM PERFORMANCE, AND MENU DIVERSITY SHAPE TRUST, SATISFACTION, AND RETENTION IN ONLINE PLATFORMS?
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author) |
doi:10.61552/JEMIT.2024.04.007 |
4 |
P Homyamyen, W Kulachai, K Benchakhan, J Wannarak 2024 FACTORS AND PREFERENCES AFFECTING UNDERGRADUATE STUDENTS SELECTION OF GRAB FOOD DELIVERY SERVICE
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author) |
doi: 10.24874/PES06.02.006 |
ความเชี่ยวชาญด้านบริการทางวิชาการ
ลำดับ | ชื่อเรื่อง/หัวข้อการให้บริการ | ประเภท | ระยะเวลา | หน่วยงาน/องค์กรที่รับบริการ |
---|
โครงการวิจัย
ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
---|---|---|
1 |
FACTORS AFFECTING KNOWLEDGE MANAGEMENT EFFICIENCY OF LOCAL LEADERS IN CENTRAL REGION OF THAILAND.
หัวหน้าโครงการวิจัย |
|
2 |
The Linkage Among Demographic Factors, Perceived Mindful Marketing, and the Purchase Intention of Hand-weaving Products Customers
หัวหน้าโครงการวิจัย |
|
3 |
Motivation model for reducing the use of chemicals in the Water Chestnut’s farm in Si Prachan district Suphanburi Province
หัวหน้าโครงการวิจัย |
ทรัพสินทางปัญญา
ลำดับ | ประเภท | เลขที่ | ชื่อผลงาน | วันที่ยื่นคำขอ/วันที่จดทะเบียน |
---|