E-Profile
นางสุนันทรา ขำนวนทอง
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สาขาวิชาการตลาด
สุพรรณบุรี
ข้อมูลสังกัด
ตำแหน่ง:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัด:
บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
ศูนย์พื้นที่:
สุพรรณบุรี
ข้อมูลติดต่อ
Email องค์กร
sunanthra.p@rmutsb.ac.th
Email ส่วนตัว
mynameissunanthra@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์
0836956440
กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
|---|---|---|
| 1 | นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ (Management Innovations : MI) |
MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) |
ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
|---|---|
| 1 | • Influencer marketing on digital media |
| 2 | • Digital media creation |
| 3 | • Presentation techniques |
| 4 | • Electronic commerce and digital Enterprises |
| 5 | • Integrated Marketing Communication |
| 6 | • Packaging management |
โครงการวิจัย
| ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
|---|---|---|
| 1 |
คุณภาพการ บริการที่มีผลต่อความ ตั้งใจของผู้บริโภคในการสมัครสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ดของบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 2 |
Potential of Ecotourism Destinations in Suphanburi province
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 3 |
การดำเนินการเพื่อได้รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อ พัฒนาขีด ความสามารถผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (สินค้า OTOP) ของผู้ประกอบการในจังหวัดสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 4 |
คุณภาพการบริการและความไว้วางใจมีผลต่อความภักดีของลูกค้าใน การใช้บริการไร่ชมอิน อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 5 |
COMMUNITY INVOLVEMENT AND USE OF SOCIAL MEDIA AFFECTING HAPPY PATTERN OF THE ELDERLY IN THE 4.0 ERA, WANG WA SUBDISTRICT, SRI PRACHAN DISTRICT SUPHANBURI PROVINCE
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 6 |
INFLUENCE OF ACCESS TO HEALTH SERVICES ON SELF - HEALTH CARE BEHAVIORS OF THE ELDERLY IN SAMCHUK DISTRICT, SUPHANBURI PROVINCE
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 7 |
การรับรู้คุณค่าการ ผลิตผ้าทอแบบมีจิตสำนึกที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อผ้าทอซ้ำของลูกค้าในจังหวัดสุพรรณบุรี.
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 8 |
การพัฒนาการบรรจุ ภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวของชุมชนบ้านบางแม่หม้าย ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี.
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 9 |
THE RELATED FACTORS OF RECEIVING THE THIRD DOSE OF COVID-19 VACCINES AMONG THE ELDERLY IN SAMCHUK DISTRICT, SUPHANBURI
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 10 |
THE RELATED FACTORS OF DEPRESSION AMONG THE ELDERLY IN WANGLUEK SUBDISTRICT ADMINISTRATIVE ORGANIZATION AREA, SAMCHUK DISTRICT, SUPHANBURI
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 11 |
ศักยภาพของผู้สูงอายุในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในชุมชนบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 12 |
ศึกษาตัวแบบพยากรณ์การเปลี่ยนแปลงสังคมสูงอายุ ในจังหวัดสุพรรณบุรี
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 13 |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผล ต่อความพึง พอใจของ ลูกค้า.
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 14 |
ปัจจัยส่วนประสม ทาง การตลาด มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าเครื่องดื่มยาคูลท์ในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 15 |
คุณภาพบริการและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้บริโภคร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 16 |
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความ ตั้งใจของผู้บริโภคในการสมัครสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด ของบริษัทโรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี.
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 17 |
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
ผู้ร่วมวิจัย
|