Logo

E-Profile

นางสุนันทรา ขำนวนทอง

นางสุนันทรา ขำนวนทอง

ผู้ช่วยศาสตราจารย์

บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาการตลาด สุพรรณบุรี

ข้อมูลสังกัด

ตำแหน่ง: ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัด: บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
ศูนย์พื้นที่: สุพรรณบุรี

ข้อมูลติดต่อ

Email องค์กร
sunanthra.p@rmutsb.ac.th
Email ส่วนตัว
mynameissunanthra@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์
0836956440

กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ กลุ่ม Cluster หลัก กลุ่ม Cluster ย่อย
1 นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ
(Management Innovations : MI)
MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management)

ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ ชื่อความเชี่ยวชาญ
1 • Influencer marketing on digital media
2 • Digital media creation
3 • Presentation techniques
4 • Electronic commerce and digital Enterprises
5 • Integrated Marketing Communication
6 • Packaging management

โครงการวิจัย

ลำดับ ปีที่ได้รับทุน ชื่อโครงการวิจัย
1
คุณภาพการ บริการที่มีผลต่อความ ตั้งใจของผู้บริโภคในการสมัครสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ดของบริษัท โรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
2
Potential of Ecotourism Destinations in Suphanburi province
หัวหน้าโครงการวิจัย
3
การดำเนินการเพื่อได้รับรองมาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชนเพื่อ พัฒนาขีด ความสามารถผลิตภัณฑ์ชุมชนและท้องถิ่น (สินค้า OTOP) ของผู้ประกอบการในจังหวัดสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
4
คุณภาพการบริการและความไว้วางใจมีผลต่อความภักดีของลูกค้าใน การใช้บริการไร่ชมอิน อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
5
COMMUNITY INVOLVEMENT AND USE OF SOCIAL MEDIA AFFECTING HAPPY PATTERN OF THE ELDERLY IN THE 4.0 ERA, WANG WA SUBDISTRICT, SRI PRACHAN DISTRICT SUPHANBURI PROVINCE
หัวหน้าโครงการวิจัย
6
INFLUENCE OF ACCESS TO HEALTH SERVICES ON SELF - HEALTH CARE BEHAVIORS OF THE ELDERLY IN SAMCHUK DISTRICT, SUPHANBURI PROVINCE
หัวหน้าโครงการวิจัย
7
การรับรู้คุณค่าการ ผลิตผ้าทอแบบมีจิตสำนึกที่มีผลต่อความตั้งใจกลับมาซื้อผ้าทอซ้ำของลูกค้าในจังหวัดสุพรรณบุรี.
ผู้ร่วมวิจัย
8
การพัฒนาการบรรจุ ภัณฑ์เพื่อส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวของชุมชนบ้านบางแม่หม้าย ตำบลบางใหญ่ อำเภอบางปลาม้า จังหวัด สุพรรณบุรี.
ผู้ร่วมวิจัย
9
THE RELATED FACTORS OF RECEIVING THE THIRD DOSE OF COVID-19 VACCINES AMONG THE ELDERLY IN SAMCHUK DISTRICT, SUPHANBURI
ผู้ร่วมวิจัย
10
THE RELATED FACTORS OF DEPRESSION AMONG THE ELDERLY IN WANGLUEK SUBDISTRICT ADMINISTRATIVE ORGANIZATION AREA, SAMCHUK DISTRICT, SUPHANBURI
ผู้ร่วมวิจัย
11
ศักยภาพของผู้สูงอายุในการพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวในชุมชนบ่อสุพรรณ อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี
ผู้ร่วมวิจัย
12
ศึกษาตัวแบบพยากรณ์การเปลี่ยนแปลงสังคมสูงอายุ ในจังหวัดสุพรรณบุรี
ผู้ร่วมวิจัย
13
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผล ต่อความพึง พอใจของ ลูกค้า.
ผู้ร่วมวิจัย
14
ปัจจัยส่วนประสม ทาง การตลาด มีอิทธิพลต่อความพึงพอใจของลูกค้าเครื่องดื่มยาคูลท์ในอำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี.
หัวหน้าโครงการวิจัย
15
คุณภาพบริการและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าส่งผลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากของผู้บริโภคร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
16
คุณภาพการบริการที่มีผลต่อความ ตั้งใจของผู้บริโภคในการสมัครสมาชิกบัตรเดอะวันการ์ด ของบริษัทโรบินสัน จำกัด (มหาชน) สาขาสุพรรณบุรี.
ผู้ร่วมวิจัย
17
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อความพึงพอใจของลูกค้า
ผู้ร่วมวิจัย