
E-Profile

นางวาสุกรี แสงป้อม
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
สาขาวิชาวิทยาการคำนวณ
สุพรรณบุรี
ข้อมูลสังกัด
ตำแหน่ง:
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัด:
วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / สาขาวิชาวิทยาการคำนวณ /
ศูนย์พื้นที่:
สุพรรณบุรี
ข้อมูลติดต่อ
Email องค์กร
wasukree.j@rmutsb.ac.th
กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
---|---|---|
1 | นวัตกรรมด้านการศึกษาและการพัฒนาองค์ความรู้ (Education and Knowledge Development Innovations : EKDI) |
EKDI 6.3 การเรียนรู้แบบส่วนบุคคล (Personalized Learning) |
ความเชี่ยวชาญ
ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
---|---|
1 | ทักษะกระบวนการทางด้านคณิตศาสตร์, การคิดขั้นสูงทางด้านคณิตศาสตร์ |
บทความวิจัย/บทความวิชาการ
ลำดับ | ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ | Link |
---|---|---|
1 |
Enhancing Mathematics Achievement Through Online Problem-Posing: A Study During The Covid-19 Pandemic
ผู้ประพันธ์อันดับแรก (First Author)
|
ดูลิงก์ |
2 |
Project-Based Learning Combined With Inquiry-Based Learning Using Solver Tools To Promote Computational Thinking Among Undergraduate Students
ผู้ประพันธ์บรรณกิจ (Correspnding Author)
|
ดูลิงก์ |
โครงการวิจัย
ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
---|---|---|
1 |
Authentic Assessment of Student Online Learning in a Mathematical Classroom during the Coronavirus (COVID-19) Pandemic
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
2 |
Learning Management Using Mathematical Models of Learners in Mathematics Problem Solving
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
3 |
การเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์เพื่อการสร้างองค์ความรู้ของผู้เรียน
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
4 |
ลักษณะการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียนในชั้นเรียนคณิตศาสตร์ที่เน้นการแก้ปัญหา (Students’ Mathematical Connections in Mathematics Classroom emphasized on problem solving)
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
5 |
การศึกษาชั้นเรียนในแง่มุมการคิดทางคณิตศาสตร์ของผู้เรียน
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
6 |
การแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ในชั้นเรียนที่ส่งเสริมการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักเรียน
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
7 |
การคิดขั้นสูงทางคณิตศาสตร์ของผู้เรียนโดยใช้การจัดการเรียนการสอนแบบออนไลน์
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
8 |
ตัวเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์ของนักศึกษาในกระบวนการแก้ปัญหา
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
9 |
Mathematical Understanding of Learners Based on Constructivist Theory Undergraduate Partial Derivatives
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
10 |
Advanced Mathematical Thinking and Students’ Mathematical Learning: Reflection from Students’ Problem-Solving in Mathematics Classroom
หัวหน้าโครงการวิจัย
|