Logo

E-Profile

นางสาวกาญจนาวดี สำลีเทศ

นางสาวกาญจนาวดี สำลีเทศ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์

บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาการตลาด วาสุกรี

ข้อมูลสังกัด

ตำแหน่ง: ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัด: บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
ศูนย์พื้นที่: วาสุกรี

ข้อมูลติดต่อ

Email องค์กร
kanchanawadee.s@rmutsb.ac.th

ข้อมูลอื่นๆ

ประวัติการศึกษา

         ระดับปริญญาตรี วุฒิการศึกษา   บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) จากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี สำเร็จการศึกษาเมื่อ พ.ศ. 2544

         ระดับปริญญาโท วุฒิการศึกษา   M.B.A. (Marketing) จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง สำเร็จการศึกษาเมื่อ พ.ศ. 2548


ประวัติการเป็นที่ปรึกษา

พ.ศ. 2559 เป็นที่ปรึกษา โครงการเงินทุนพลิกฟื้นวิสาหกิจขนาดย่อม/โครงการปรับแผนธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถ SMEs (Turn Around)

พ.ศ. 2558 เป็นที่ปรึกษา โครงการ โครงการสินเชื่อเพื่อพัฒนาผลิตภาพการผลิต (SME)

พ.ศ. 2558 เป็นที่ปรึกษา กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในอุตสาหกรรมแฟชั่น สาขาอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ภายใต้โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ประจำปีงบประมาณ 2558


ประสบการณ์การทำงาน

พ.ศ. 2568 คณะกรรมการโครงการ "ส่งเสริมความร่วมมือด้านภาษาและวัฒนธรรมไทย-เกาหลี"

พ.ศ. 2568 คณะกรรมการดำเนินงาน โครงการการสัมมนาและการแข่งขันทักษะวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. ครั้งที่ 12

พ.ศ. 2567 คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2567

พ.ศ. 2565 คณะกรรมการจัดงานวิ่ง “วาสุกรี มินิมาราธอน 2022”

พ.ศ. 2565 คณะกรรมการดำเนินงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปีงบประมาณ 2566

อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ 2565

อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด ระดับปริญญาตรี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 – ปัจจุบัน

กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ กลุ่ม Cluster หลัก กลุ่ม Cluster ย่อย
1 นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ
(Management Innovations : MI)
MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management)

ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ ชื่อความเชี่ยวชาญ
1 ด้านการตลาด
2 การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ
3 พฤติกรรมผู้บริโภค

บทความวิจัย/บทความวิชาการ

ลำดับ ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ Link
1
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในระบบออนไลน์ของ GEN Z ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการวิจัย
2
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author)

ความเชี่ยวชาญด้านบริการทางวิชาการ

ลำดับ ชื่อเรื่อง/หัวข้อการให้บริการ ประเภท ระยะเวลา หน่วยงาน/องค์กรที่รับบริการ
1 โครงการสำรวจความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการองค์กรขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) อื่นๆ คณะกรรมการดำเนินงาน มิถุนายน ถึงสิงหาคม 2567 องค์กรขนส่งมวลชนกรุงเทพ

โครงการวิจัย

ลำดับ ปีที่ได้รับทุน ชื่อโครงการวิจัย
1 2567
การพัฒนาเทคโนโลยีชุมชนในการสร้างต้นแบบบรรจุภัณฑ์จากใบตะไคร้ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้วัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร
หัวหน้าโครงการ