E-Profile
นางสาวกาญจนาวดี สำลีเทศ
ผู้ช่วยศาสตราจารย์
ข้อมูลสังกัด
ข้อมูลติดต่อ
ข้อมูลอื่นๆ
ประวัติการศึกษา
ระดับปริญญาตรี วุฒิการศึกษา บริหารธุรกิจบัณฑิต (การตลาด) จากสถาบันเทคโนโลยีราชมงคล วิทยาเขตพระนครศรีอยุธยา วาสุกรี สำเร็จการศึกษาเมื่อ พ.ศ. 2544
ระดับปริญญาโท วุฒิการศึกษา M.B.A. (Marketing) จากมหาวิทยาลัยรามคำแหง สำเร็จการศึกษาเมื่อ พ.ศ. 2548
ประวัติการเป็นที่ปรึกษา
พ.ศ. 2559 เป็นที่ปรึกษา โครงการเงินทุนพลิกฟื้นวิสาหกิจขนาดย่อม/โครงการปรับแผนธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถ SMEs (Turn Around)
พ.ศ. 2558 เป็นที่ปรึกษา โครงการ โครงการสินเชื่อเพื่อพัฒนาผลิตภาพการผลิต (SME)
พ.ศ. 2558 เป็นที่ปรึกษา กิจกรรมการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตในอุตสาหกรรมแฟชั่น สาขาอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับ ภายใต้โครงการพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันของอุตสาหกรรมแฟชั่นไทย ประจำปีงบประมาณ 2558
ประสบการณ์การทำงาน
พ.ศ. 2568 คณะกรรมการโครงการ "ส่งเสริมความร่วมมือด้านภาษาและวัฒนธรรมไทย-เกาหลี"
พ.ศ. 2568 คณะกรรมการดำเนินงาน โครงการการสัมมนาและการแข่งขันทักษะวิชาการ ด้านบริหารธุรกิจ 9 มทร. ครั้งที่ 12
พ.ศ. 2567 คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2567
พ.ศ. 2565 คณะกรรมการจัดงานวิ่ง “วาสุกรี มินิมาราธอน 2022”
พ.ศ. 2565 คณะกรรมการดำเนินงานโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ประจำปีงบประมาณ 2566
อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ 2565
อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด ระดับปริญญาตรี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2551 – ปัจจุบัน
กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
|---|---|---|
| 1 | นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ (Management Innovations : MI) |
MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) |
ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
|---|---|
| 1 | ด้านการตลาด |
| 2 | การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ |
| 3 | พฤติกรรมผู้บริโภค |
บทความวิจัย/บทความวิชาการ
| ลำดับ | ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ | Link |
|---|---|---|
| 1 |
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องสำอางในระบบออนไลน์ของ GEN Z ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
ดูลิงก์ |
| 2 |
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author)
|
ดูลิงก์ |
ความเชี่ยวชาญด้านบริการทางวิชาการ
| ลำดับ | ชื่อเรื่อง/หัวข้อการให้บริการ | ประเภท | ระยะเวลา | หน่วยงาน/องค์กรที่รับบริการ |
|---|---|---|---|---|
| 1 | โครงการสำรวจความพึงพอใจ ของผู้ใช้บริการองค์กรขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) | อื่นๆ คณะกรรมการดำเนินงาน | มิถุนายน ถึงสิงหาคม 2567 | องค์กรขนส่งมวลชนกรุงเทพ |
โครงการวิจัย
| ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
|---|---|---|
| 1 | 2567 |
การพัฒนาเทคโนโลยีชุมชนในการสร้างต้นแบบบรรจุภัณฑ์จากใบตะไคร้ เพื่อเพิ่มมูลค่าให้วัสดุเหลือใช้ทางการเกษตร
หัวหน้าโครงการ
|