E-Profile

นางนันทพร ห้วยแก้ว

นางนันทพร ห้วยแก้ว

ข้อมูลสังกัด

  • ตำแหน่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์
  • สังกัด : บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
  • ศูนย์พื้นที่ : วาสุกรี

ข้อมูลติดต่อ

Email องค์กร : nanthaporn.p@rmutsb.ac.th
Email ส่วนตัว : nanthaporn1983@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์ : 0822544245

ข้อมูลอื่นๆ

ประวัติการศึกษา

ระดับปริญญาตรี  บธบ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

ระดับปริญญาโท  บธม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ

ประสบการณ์การทำกิจกรรม

- คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2567

- คณะกรรมการประเมินแผนธุรกิจ โครงการสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ และเขียนแผนธุรกิจ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2566

- คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2566

- คณะกรรมการโครงการการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในยุคดิจิทัล เพื่อเร่งฟื้นฟูธุรกิจภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ประจำปี 2565

- คณะกรรมการโครงการบริหารจัดการและสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า และการจ้างสำรวจ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ประจำปี 2565

- คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2565

- คณะกรรมการประเมินแผนธุรกิจ โครงการสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ และเขียนแผนธุรกิจ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2565

- ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความในงานประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2564 “การจัดการในยุคเทคโนโลยีนำการเปลี่ยนแปลง (Management in Disruptive Technologies Era)” 

- คณะกรรมการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ ระดับสาขาวิชาการตลาด ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2564

- วิทยากรบรรยาย เรื่อง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนจากผลิตผลทางการเกษตรเรื่องกล้วย ณ วัดปราสาททอง ตำบลไทรน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี 2562

- ที่ปรึกษาในโครงการปรับแผนธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถ SMEs โดยมีสถานประกอบการในความดูแลจำนวน 20 ราย ปี พ.ศ 2559 – 2560         

ประสบการณ์ในการทำงาน

- หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด ตั้งแต่ปี พ.ศ 2562 – ปัจจุบัน

- อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ 2565

- อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด ระดับปริญญาตรื ตั้งแต่ปี พ.ศ 2550 – 2561


กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
ลำดับ กลุ่ม Cluster หลัก กลุ่ม Cluster ย่อย
1 นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ ( Management Innovations : MI ) MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management)

ความเชี่ยวชาญ
ลำดับ ชื่อความเชี่ยวชาญ
1 การตลาดดิจิทัล
2 การจัดการตลาดบริการ electronic / online/ offline
3 การจัดการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว
4 การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า

บทความวิจัย/บทความวิชาการ
ลำดับ ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ Link
1 ปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการวิจัย
https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmutsb-hs/issue/view/16668
2 อิทธิพลของคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้สูงอายุ: การทดสอบเชิงประจักษ์ความเป็นตัวแปรส่งผ่านของการรับรู้คุณค่า
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author)
https://so04.tci-thaijo.org/index.php/neuarj/article/view/245893
3 อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการต่อบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างในประเทศไทย
ผู้ประพันธ์อันดับแรก (First Author)
https://so08.tci-thaijo.org/index.php/MSJournal/article/view/2470
4 Services quality factors influence on the decision to use the loan services of Muangthai Capital Public Company Limited in Phra nakhon Si Ayutthaya Province
ผู้ประพันธ์อันดับแรก (First Author)
https://so05.tci-thaijo.org/index.php/rmutsb-hs/article/view/229888
5 อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ร่วมประพันธ์ (Co Author)
https://so05.tci-thaijo.org/index.php/romphruekj/article/view/275627

ความเชี่ยวชาญด้านบริการทางวิชาการ
ลำดับ ชื่อเรื่อง/หัวข้อการให้บริการ ประเภท ระยะเวลา หน่วยงาน/องค์กรที่รับบริการ

โครงการวิจัย
ลำดับ ปีที่ได้รับทุน ชื่อโครงการวิจัย
1 อิทธิพลของคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้สูงอายุ: การทดสอบเชิงประจักษ์ความเป็นตัวแปรส่งผ่านของการรับรู้คุณค่า
ผู้ร่วมวิจัย
2 ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเช่าหอพักอาศัยรายเดือนของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี
หัวหน้าโครงการวิจัย
3 คุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของบริษัทขนส่งเอกชน ในเขตภาคกลาง
หัวหน้าโครงการวิจัย
4 คุณภาพบริการและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าส่งผลต่อการสื่อสาร แบบปากต่อปากของผู้บริโภคร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการวิจัย
5 อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการต่อบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างในประเทศไทย
หัวหน้าโครงการ

ทรัพสินทางปัญญา
ลำดับ ประเภท เลขที่ ชื่อผลงาน วันที่ยื่นคำขอ/วันที่จดทะเบียน