
E-Profile

นางนันทพร ห้วยแก้ว
ข้อมูลสังกัด
- ตำแหน่ง : ผู้ช่วยศาสตราจารย์
- สังกัด : บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
- ศูนย์พื้นที่ : วาสุกรี
ข้อมูลติดต่อ
Email องค์กร : nanthaporn.p@rmutsb.ac.th
Email ส่วนตัว : -
เบอร์โทรศัพท์ : 0822544245
ข้อมูลอื่นๆ
ประวัติการศึกษา
ระดับปริญญาตรี บธบ. (การตลาด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ระดับปริญญาโท บธม. (การตลาด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
ประสบการณ์การทำกิจกรรม
- คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2567
- คณะกรรมการประเมินแผนธุรกิจ โครงการสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ และเขียนแผนธุรกิจ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2566
- คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2566
- คณะกรรมการโครงการการพัฒนาศักยภาพของผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยวในยุคดิจิทัล เพื่อเร่งฟื้นฟูธุรกิจภายหลังการแพร่ระบาดของโควิด-19 ประจำปี 2565
- คณะกรรมการโครงการบริหารจัดการและสร้างความสัมพันธ์กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสียและลูกค้า และการจ้างสำรวจ ความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า ประจำปี 2565
- คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการขสมก. ประจำปี 2565
- คณะกรรมการประเมินแผนธุรกิจ โครงการสร้างผู้ประกอบการรายใหม่ และเขียนแผนธุรกิจ ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2565
- ผู้ทรงคุณวุฒิพิจารณาบทความในงานประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2564 “การจัดการในยุคเทคโนโลยีนำการเปลี่ยนแปลง (Management in Disruptive Technologies Era)”
- คณะกรรมการประเมินมาตรฐานวิชาชีพ ระดับสาขาวิชาการตลาด ของวิทยาลัยอาชีวศึกษาพระนครศรีอยุธยา ประจำปี 2564
- วิทยากรบรรยาย เรื่อง การพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนจากผลิตผลทางการเกษตรเรื่องกล้วย ณ วัดปราสาททอง ตำบลไทรน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี 2562
- ที่ปรึกษาในโครงการปรับแผนธุรกิจและเพิ่มขีดความสามารถ SMEs โดยมีสถานประกอบการในความดูแลจำนวน 20 ราย ปี พ.ศ 2559 – 2560
ประสบการณ์ในการทำงาน
- หัวหน้าสาขาวิชาการตลาด ตั้งแต่ปี พ.ศ 2562 – ปัจจุบัน
- อาจารย์ประจำหลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาวิชาการตลาดดิจิทัล หลักสูตรปรับปรุง พ.ศ 2565
- อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด ระดับปริญญาตรื ตั้งแต่ปี พ.ศ 2550 – 2561
ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
---|---|---|
1 | นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ ( Management Innovations : MI ) | MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) |
ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
---|---|
1 | การตลาดดิจิทัล |
2 | การจัดการตลาดบริการ electronic / online/ offline |
3 | การจัดการตลาดสำหรับธุรกิจท่องเที่ยว |
4 | การจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้า |
ลำดับ | ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ | Link |
---|
ลำดับ | ชื่อเรื่อง/หัวข้อการให้บริการ | ประเภท | ระยะเวลา | หน่วยงาน/องค์กรที่รับบริการ |
---|
ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
---|---|---|
1 |
อิทธิพลของคุณลักษณะผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารของผู้สูงอายุ: การทดสอบเชิงประจักษ์ความเป็นตัวแปรส่งผ่านของการรับรู้คุณค่า
ผู้ร่วมวิจัย |
|
2 |
ส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจเลือกเช่าหอพักอาศัยรายเดือนของนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ศูนย์สุพรรณบุรี
หัวหน้าโครงการวิจัย |
|
3 |
คุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของบริษัทขนส่งเอกชน ในเขตภาคกลาง
หัวหน้าโครงการวิจัย |
|
4 |
คุณภาพบริการและการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้าส่งผลต่อการสื่อสาร แบบปากต่อปากของผู้บริโภคร้านหมูกระทะบุฟเฟ่ต์ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการวิจัย |
|
5 |
ปัจจัยคุณภาพการให้บริการที่ส่งผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการสินเชื่อของบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการวิจัย |
ลำดับ | ประเภท | เลขที่ | ชื่อผลงาน | วันที่ยื่นคำขอ/วันที่จดทะเบียน |
---|