E-Profile
นางสาวนภสร เช็กชื่นกุล
อาจารย์
บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ
สาขาวิชาการตลาด
วาสุกรี
ข้อมูลสังกัด
ตำแหน่ง:
อาจารย์
สังกัด:
บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
ศูนย์พื้นที่:
วาสุกรี
ข้อมูลติดต่อ
Email องค์กร
napasron.ch@rmutsb.ac.th
เบอร์โทรศัพท์
0819152235
กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
|---|---|---|
| 1 | นวัตกรรมด้านการศึกษาและการพัฒนาองค์ความรู้ (Education and Knowledge Development Innovations : EKDI) |
EKDI 6.1 การเรียนรู้แบบออนไลน์ (Online Learning) |
ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
|---|---|
| 1 | ด้านการตลาด และบริหารธุรกิจ |
โครงการวิจัย
| ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
|---|---|---|
| 1 |
อิทธิพลของภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำร้านอาหารประเภทบุฟเฟต์ชาบูของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา.ในการประชุมวิชาการระดับชาติ "สาขาการตลาด" ครั้งที่ 9 (น.383-396).ตรัง: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง.
หัวหน้าโครงการวิจัย
|
|
| 2 |
รูปแบบการดำเนินชีวิตและการสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กราโนล่าของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา.ในการประชุมวิชาการระดับชาติ "สาขาการตลาด" ครั้งที่ 9 (น.261-267).ตรัง: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง.
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 3 |
สภาพแวดล้อมทางกายภาพที่มีความสัมพันธ์ต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านอาหารอีสานประเภทเฟรนไซส์ในเขตกรุงเทพมหานคร.ในการประชุมวิชาการระดับชาติ "สาขาการตลาด" ครั้งที่ 9 (น.353-364).ตรัง: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง.
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 4 |
The Role of Online Marketing Promotion Affecting Online Purchasing Decision Making of Consumers. International Sysposium on Social Sciences and Management (Page 243-251). Japan: ISSSM)
ผู้ร่วมวิจัย
|