E-Profile
นางสาวนันทิตา เพชราภรณ์
อาจารย์
ข้อมูลสังกัด
ข้อมูลติดต่อ
ข้อมูลอื่นๆ
ประวัติการศึกษา
- บธ.ม (การตลาด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
- บธ.บ (การตลาด) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช
- วท.บ (วิทยาการคอมพิวเตอร์) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย
ประวัติการทำงาน
1.ประธานหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา)
หลักสูตรปรับปรุง ปี 2565
2.อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ปี 2558-ปัจจุบัน
ประสบการณ์ทำงาน
1.โครงการแพลตฟอร์มบริหารจัดการทรัพยากรผู้มีศักยภาพของกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เพื่อปฏิรูประบบการพัฒนากำลังคนของประเทศ ปี พ.ศ. 2564 (Talent Mobility) เรื่อง การเพิ่มศักยภาพด้านช่องทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกในยุคดิจิทัล
2.คณะกรรมการสำรวจข้อมูลและวิจัยโครงการ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี 2567
3.คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ขสมก. ปี 2567
4.คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ขสมก. ปี 2566
5.คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ขสมก. ปี 2565
กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | กลุ่ม Cluster หลัก | กลุ่ม Cluster ย่อย |
|---|---|---|
| 1 | นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ (Management Innovations : MI) |
MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management) |
ความเชี่ยวชาญ
| ลำดับ | ชื่อความเชี่ยวชาญ |
|---|---|
| 1 | การตลาดดิจิทัล |
| 2 | การสื่อสารการตลาดดิจิทัล |
| 3 | การจัดการผลิตภัณฑ์และบริการ |
บทความวิจัย/บทความวิชาการ
| ลำดับ | ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ | Link |
|---|---|---|
| 1 |
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการต่อบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างในประเทศไทย
ผู้ประพันธ์บรรณกิจ (Correspnding Author)
|
ดูลิงก์ |
| 2 |
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ประพันธ์อันดับแรก (First Author)
|
ดูลิงก์ |
โครงการวิจัย
| ลำดับ | ปีที่ได้รับทุน | ชื่อโครงการวิจัย |
|---|---|---|
| 1 |
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
หัวหน้าโครงการ
|
|
| 2 |
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการต่อบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างในประเทศไทย
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 3 |
รูปแบบการดำเนินชีวิตและการสื่อการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กราโนล่าของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการ
|
|
| 4 |
สภาพแวดล้อมทางกายภาพที่มีความสัมพันธ์ต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านอาหารีสานประเภทแฟรนไชส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 5 |
อิทธิพลของภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำร้านอาหารประเภทบุฟเฟต์ชาบูของผู้บริโภคในจังหวัดพระครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
|
|
| 6 |
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์
ผู้ร่วมวิจัย
|