Logo

E-Profile

นางสาวนันทิตา เพชราภรณ์

นางสาวนันทิตา เพชราภรณ์

อาจารย์

บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาการตลาด วาสุกรี

ข้อมูลสังกัด

ตำแหน่ง: อาจารย์
สังกัด: บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
ศูนย์พื้นที่: วาสุกรี

ข้อมูลติดต่อ

Email องค์กร
nantita.p@rmutsb.ac.th
Email ส่วนตัว
gam.petcharaporn@gmail.com
เบอร์โทรศัพท์
0816580544

ข้อมูลอื่นๆ

ประวัติการศึกษา

  1. บธ.ม (การตลาด) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี
  2. บธ.บ (การตลาด) มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช
  3. วท.บ (วิทยาการคอมพิวเตอร์) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย


ประวัติการทำงาน

1.ประธานหลักสูตรการตลาดดิจิทัล (ศูนย์พระนครศรีอยุธยา หันตรา)

หลักสูตรปรับปรุง ปี 2565

2.อาจารย์ประจำสาขาวิชาการตลาด คณะบริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ ปี 2558-ปัจจุบัน


ประสบการณ์ทำงาน

1.โครงการแพลตฟอร์มบริหารจัดการทรัพยากรผู้มีศักยภาพของกลุ่มมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล เพื่อปฏิรูประบบการพัฒนากำลังคนของประเทศ ปี พ.ศ. 2564 (Talent Mobility) เรื่อง การเพิ่มศักยภาพด้านช่องทางการตลาดและการสื่อสารการตลาดออนไลน์สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจค้าปลีกในยุคดิจิทัล

2.คณะกรรมการสำรวจข้อมูลและวิจัยโครงการ ปัจจัยที่ส่งผลต่อความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ปี 2567

3.คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ขสมก. ปี 2567

4.คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ขสมก. ปี 2566

5.คณะกรรมการโครงการการศึกษาความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ ขสมก. ปี 2565




กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ กลุ่ม Cluster หลัก กลุ่ม Cluster ย่อย
1 นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ
(Management Innovations : MI)
MI 8.9 การจัดการประสบการณ์ลูกค้า (Customer Experience Management)

ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ ชื่อความเชี่ยวชาญ
1 การตลาดดิจิทัล
2 การสื่อสารการตลาดดิจิทัล
3 การจัดการผลิตภัณฑ์และบริการ

บทความวิจัย/บทความวิชาการ

ลำดับ ชื่อบทความวิจัย/บทความวิชาการ Link
1
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการต่อบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างในประเทศไทย
ผู้ประพันธ์บรรณกิจ (Correspnding Author)
2
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ประพันธ์อันดับแรก (First Author)

โครงการวิจัย

ลำดับ ปีที่ได้รับทุน ชื่อโครงการวิจัย
1
อิทธิพลของภาพลักษณ์ตราสินค้าและการสื่อสารการตลาดโดยผู้มีอิทธิพลบนสื่อออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการคลินิกเสริมความงามของผู้บริโภค Generation Y ในเขตกรุงเทพมหานคร
หัวหน้าโครงการ
2
อิทธิพลของคุณภาพการบริการและการรับรู้คุณค่าที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการซ้ำ ของผู้ใช้บริการต่อบริษัทขนส่งพัสดุเอกชน เขตพื้นที่ภาคกลางตอนล่างในประเทศไทย
ผู้ร่วมวิจัย
3
รูปแบบการดำเนินชีวิตและการสื่อการตลาดแบบบูรณาการที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์กราโนล่าของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
หัวหน้าโครงการ
4
สภาพแวดล้อมทางกายภาพที่มีความสัมพันธ์ต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าร้านอาหารีสานประเภทแฟรนไชส์ในเขตกรุงเทพมหานคร
ผู้ร่วมวิจัย
5
อิทธิพลของภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำร้านอาหารประเภทบุฟเฟต์ชาบูของผู้บริโภคในจังหวัดพระครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
6
การยอมรับเทคโนโลยีที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์
ผู้ร่วมวิจัย