Logo

E-Profile

นางชุตินันท์ วิลามาศ

นางชุตินันท์ วิลามาศ

ผู้ช่วยศาสตราจารย์

บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ สาขาวิชาการตลาด วาสุกรี

ข้อมูลสังกัด

ตำแหน่ง: ผู้ช่วยศาสตราจารย์
สังกัด: บริหารธุรกิจและเทคโนโลยีสารสนเทศ / สาขาวิชาการตลาด /
ศูนย์พื้นที่: วาสุกรี

ข้อมูลติดต่อ

Email องค์กร
chutinun.w@rmutsb.ac.th
เบอร์โทรศัพท์
0854236565

กลุ่ม Cluster ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ กลุ่ม Cluster หลัก กลุ่ม Cluster ย่อย
1 นวัตกรรมด้านการบริหารจัดการ
(Management Innovations : MI)
MI 8.2 การจัดการข้อมูลและการวิเคราะห์ธุรกิจ (Data-Driven Business Management)

ความเชี่ยวชาญ

ลำดับ ชื่อความเชี่ยวชาญ
1 การตลาด
2 การตลาดดิจิทัล
3 การท่องเที่ยว

โครงการวิจัย

ลำดับ ปีที่ได้รับทุน ชื่อโครงการวิจัย
1
ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริหารมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจซื้อสมาร์ทโฟนของผู้บริโภคใน ศูนย์พระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
2
การสื่อสารทางการตลาดและความพึงพอใจในการใช้เทคโนโลยีที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านโปรแกรมไลน์ ของผู้ใช้โทรศัพท์มือถืออัจฉริยะ ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
3
“แรงจูงใจและส่วนประสม การส่งเสริมการตลาดที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้อแพ็คเกจทัวร์การท่องเที่ยวผ่านระบบออนไลน์ของประชากรในเขตจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
4
การสื่อสารทางการตลาดและสิ่งสนับสนุนการท่องเที่ยวมีความสัมพันธ์กับการตัดสินใจท่องเที่ยวแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรมในจังหวัดพระนครศรีอยุธยาของกลุ่มผู้สูงอายุ
ผู้ร่วมวิจัย
5
คุณค่าตราสินค้าที่มีความสัมพันธ์ต่อการตัดสินใจซื้ออาหารแช่แข็งสำเร็จรูปของผู้บริโภคในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
6
อิทธิพลของภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์ที่ส่งผลต่อการใช้บริการซ้ำร้านอาหารประเภทบุฟเฟต์ชาบูของผู้บริโภคในจังหวัดพระครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
7
คุณลักษณะทางประชากรศาสตร์ ความน่าเชื่อถือของแบรนด์และความเชื่อมั่นในแบรนด์ ที่่ส่งผลต่อความจงรักภักดีในการใช้บริการของร้าน Moshi Moshi สินค้าแบรนด์ไทยสไตล์ญี่ปุ่น สาขาเทสโก้โลตัสสุพรรณบุรี
หัวหน้าโครงการวิจัย
8
ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเพิ่มปริมาณความต้องการผลิตภัณฑ์จากแพะในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
ผู้ร่วมวิจัย
9
รูปแบบความภักดีต่อการใช้บริการห้างสรรพสินค้าในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
อยู่ระหว่างดำเนินการ